Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Đắk Lắk đi Sài Gòn

Vé máy bay Đắk Lắk đi Sài Gòn, giá
Vé máy bay Đắk Lắk đi Sài Gòn, đặt
Vé máy bay Đắk Lắk đi Sài Gòn, công ty bán
Vé máy bay Đắk Lắk đi Sài Gòn, đại lý
Vé máy bay Đắk Lắk đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Đăk Lăk đi Sài Gòn. Đăk Lăk là vùng đất của nắng và gió, ở Đăk Lăk có các di tích lịch sử và thắng cảnh như Đình Lạc Giao, Chùa Sắc tứ Khải Đoan, nhà đày Buôn Ma Thuột, bia Lạc Giao, Khu biệt điện Bảo Đại ngày nay là Bảo tàng các dân tộc Việt Nam tại Đăk Lăk, Tòa giám mục…Nhưng Sài Gòn cũng không kém, cũng có rất nhiều di tích lịch sử và các khu du lịch sinh thái. 
 
Sài Gòn nằm ở miền Nam Việt Nam, là thành phố đông dân nhất và cũng là trung tâm kinh tế quan trọng của Việt Nam, là một thành phố sôi động, náo nhiệt thu hút rất nhiều khách du lịch và người dân ở các tỉnh đến sinh sống và làm việc. 
 
 
Đến Sài Gòn du khách sẽ có dịp được tham quan các bảo tàng là nơi lưu giữ nhiều bằng chứng về chiến tranh và các trang lịch sử hào hùng của dân tộc. Bảo tàng lớn nhất và cổ nhất thành phố là Bảo tàng Lịch sử Việt Nam với 30 nghìn hiện vật.
 
Thành phố còn là nơi tạo lạc của hàng nghìn ngôi chùa, đình, miếu được xây dựng qua nhiều thời kỳ, các nhà thờ thì được xây dựng chủ yếu ở thế kỷ 19, theo lối kiến trúc Roman, Gothic. Nổi bật nhất là nhà thờ Đức Bà tọa lạc ngay trung tâm thành phố là một điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất ở Sài Gòn.
 
Ở Sài Gòn còn có các kiến trúc cổ nổi tiếng như Trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố, nhà hát lớn, Bưu điện trung tâm, Bến Nhà Rồng, Dinh độc lập, Thư viện khoa học Tổng hợp cùng hòa quyện hài hòa với các kiến trúc hiện đại như cao ốc, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại như  Diamond Plaza, Saigon Trade Centre...
 
Du khách cũng có thể đi du lịch ở vùng ngoại ô của thành phố để đến tham quan Địa đạo Củ Chi, Rừng ngập mặn cần giờ, vườn cò Thủ Đức hay ghé đến các khu du lịch sinh thái như Suối Tiên, Đầm Sen…
 
Bạn ở Đăk Lăk, bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi điện cho chúng tôi để đặt vé là bạn đã có ngay vé máy bay Đăk Lăk đi Sài Gòn. Tiếp đến bạn chỉ còn việc chuẩn bị hành lý và lên đường để tìm đến một miền đất mới, thay đổi không khí cho cuộc sống của bạn thêm mới mẻ và khám phá thành phố Sài Gòn sôi động và phồn hoa.
 
Du khách sẽ khởi hành từ sân bay Buôn Ma Thuột, cách trung tâm thành phố 8km về phía Đông Nam. Đây là sân bay lớn nhất của khu vực Tây Nguyên, tại sân bay luôn có các chuyến bay nội địa đến từ các thành phố như: Hà Nội, Vinh, Tp.Hồ Chí Minh…của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietJet…
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, phục vụ các chặng bay nội địa và quốc tế, là cửa ngõ giao thông quan trọng của cả miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố. Đây là sân bay có diện tích và công suất lớn nhất Việt Nam và là trụ sở chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam
 
+  Bảng giá vé máy bay Đăk Lăk đi Sài Gòn.
 
Chặng bay                    Hãng hàng không                   Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Đăk Lăk – Sài Gòn             Vietnam Airlines                             1.129.000
                                        VietJet Air                                          571.000
                                        Jetstar                                               579.000
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm đặt vé
 
Vé máy bay Đăk Lăk đi Sài Gòn có các chuyến bay hàng ngày khởi hành từ Đăk Lăk với tần suất bay phụ thuộc vào mùa và thời tiết, rất tiện lợi cho du khách lựa chọn ngày giờ bay phù hợp với mình. Để được phục vụ tốt nhất và nhận được giá vé ưu đãi nhất, quý khách vui lòng đặt vé càng sớm để nhận được vé rẻ. 
 
Để có thể biết rõ hơn về giá Vé máy bay Đăk Lăk đi Sài Gòn, các thông tin khác như giờ bay, thời gian transit, các chương trình ưu đãi của hãng…Xin vui lòng gọi điện đến chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Ngoài ra chúng tôi còn bán vé máy bay đi tất cả các nước trên thế giới của các hãng hàng không lớn có chất lượng và uy tín. Vậy nên quý khách có thể yên tâm và tin vào chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một chuyến bay tiết kiệm và vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét