Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn

Vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn. Bạn ở Chu Lai, bạn muốn nghỉ xả hơi sau những tháng ngày làm việc căng thẳng, hãy đến Sài Gòn để được khám phá những điều mới lạ và quên đi những mệt mỏi của cuộc sống với những khu nghỉ dưỡng thoáng mát, trong lành, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm và kỷ niệm vô cùng thú vị ở thành phố Sài Gòn phồn hoa này.
 
Đối với những du khách yêu lịch sử, muốn khám phá, thử sức mình thì Địa đạo Củ Chi sẽ là một nơi đầy thú vị, đến đây du khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác hồi hộp khi đi trong đường hầm uốn lượn trong lòng đất sâu đến vài mét.
 
                                                                                       Khu du lịch Đại Nam 
 
Tiếp đến là cầu Ánh Sao là nơi được giới trẻ ở Sài Gòn chọn làm điểm đến để vui chơi, trò chuyện mỗi buổi tối. Vào buổi tối, trên mặt cầu có nhiều đèn Led, hai bên hông có hệ thống phun nước và đèn bảy màu chạy liên tục đã tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo.
 
Du khách muốn đi mua sắm thì hãy ghé đến chợ Bình Tây, chợ An Đông ở quận 5, chợ Bà Chiểu ở Bình Thạnh, chợ đêm Sài Gòn ở quận 1, đến những nơi này du khách sẽ cảm nhận được không khí tấp nập, sôi động của những người bán hàng và người mua hàng, rồi ghé đến ăn những món ăn đường phố đậm chất của người Sài Thành.
 
Thành phố Sài Gòn là thành phố lớn nhất Việt Nam, là đầu mối giao thông nối liền với các tỉnh trong vùng và là cửa ngõ quốc tế của khu vực. Chính vì điều đó mà ở sân bay Tân Sơn Nhất có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đi nội địa và quốc tế, điển hình là các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar Pacific và các hãng hàng không quốc tế như Qatar Airways, Etihad Airways, Malaysia Airlines, Turkish Airlines, Thai Airways...
 
Từ Chu Lai, quý khách sẽ xuất phát từ sân bay Chu Lai nằm trong khu kinh tế mở Chu Lai, thuộc địa bàn tỉnh Quảng Nam. Tại sân bay còn phục vụ các chuyến bay nội địa đi Kiên Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Đà Lạt…
 
Sau đó quý khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, tại đây phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế nên du khách có thể di chuyển đến bất kỳ nơi nào trên thế giới, là cửa ngõ giao thông đường hàng không quan trọng nhất của cả khu vực miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình.
 
+   Bảng giá vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn.
 
Chặng bay                    Hãng hàng không                      Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Chu Lai - Sài Gòn               Vietnam Airlines                                    2.229.000
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Giá vé có thể thay đổi về giá vào từng thời điểm.
 
+  Một số lưu ý dành cho quý khách khi đi máy bay.
 
Thời gian đóng quầy để làm thủ tục trước khi lên máy bay là 30 phút, vì vậy mà hành khách phải có mặt trước chuyến bay khoảng 1 giờ để làm thủ tục tại sân bay.
 
Di chuyển từ sân bay về trung tâm Sài Gòn du khách có thể đi bằng các phương tiện tại đây như: taxi, xe bus hay xe khách của các công ty du lịch, xe máy,… được phục vụ tại sân bay đi các nơi trên địa bàn thành phố.
 
Khi thời gian và lịch trình chuyến bay có thay đổi, thì hãng sẽ thông báo trước với quý khách và quý khách nên kiểm tra lại thông tin bay trước khi đi.
 
Nên đặt vé sớm để sở hữu những tấm vé giá rẻ nhất cho chuyến du lịch của mình.
 
Du khách muốn đặt vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn thì hãy nhấc máy lên và liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn chuyến bay, ngày giờ sao cho phù hợp với lịch trình chuyến du lịch của mình. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều vé máy đi các nội địa và quốc tế khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét