Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Hải Phòng đi Sài Gòn

Vé máy bay Hải Phòng đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Hải Phòng đi Sài Gòn. Sài Gòn là một thành phố phồn hoa, là cửa ngõ quan trọng của kinh tế, chính trị, văn hóa, thương mại của cả miền Nam, Việt Nam. Thành phố luôn thu hút du khách bởi các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, nhà hát thành phố, bến cảng nhà Rồng nơi ra đi tìm đường cứu nước của Bác Hồ…Du khách còn được khám phá nét truyền thống văn hóa, ẩm thực, đa ngôn ngữ của khu phố tập trung dân cư của hơn 5 quốc gia thuộc 5 châu lục đang định cư và sinh sống tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi đến khám phá thành phố xinh đẹp này.
 
 
Chặng bay từ Hải Phòng đi Sài Gòn, hiện tại được khai thác bởi các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar. Đây là các hãng hàng không uy tín và chất lượng nhất Việt Nam, các chuyến bay của các hãng luôn đem lại sự hài lòng cho hành khách và luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng đối với các hãng. Mỗi hãng có ba chuyến bay mỗi ngày, khởi hành vào nhiều khung giờ khác nhau để thuận tiện cho hành khách lựa chọn sao cho phù hợp với lịch trình của mình.
 
Các hãng hàng không luôn đưa ra mức vé hợp lý và luôn giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho chuyến bay của hành khách một cách tối đa. Du khách nên đặt vé vào đầu tuần thì vé máy bay sẽ rẻ hơn, vì thông thường đặt vé máy bay vào các ngày cuối tuần thì giá vé sẽ cao hơn. 
 
Vào các dịp nghỉ lễ, tết hay những thời gian mà nhu cầu đi lại cao thì các hãng hàng không luôn có các chuyến bay tăng cường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của hành khách. Vì vậy du khách hãy liên hệ mua vé trước những giờ bay để nhận được giá vé rẻ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế.
 
+  Bảng giá vé máy bay Hải Phòng đi Sài Gòn thao khảo của các hãng hàng không.
 
Chặng bay                           Hãng hàng không                          Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hải Phòng - Sài Gòn             Vietnam Airlines                                  1.844.000
                                                 Viet Jet Air                                           1.020.000
                                                Jetstar                                                   1.129.000
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Giá có thể thay đổi vào từng thời điểm
 
 
+  Thời gian đóng quầy làm thủ tục để lên máy bay cất cánh là khoảng 30 phút, cho nên hành khách phải có mặt trước chuyến bay khoảng 1 giờ để làm thủ tục và ổn định chổ ngồi.
 
+  Di chuyển từ sân bay về trung tâm Sài Gòn du khách có thể đi bằng nhiều phương tiện thông dụng như: taxi, xe bus, xe máy, xe khách được phục vụ tại sân bay.
 
+  Nhiều khi thời gian và lịch trình chuyến bay bị thay đổi, thì hãng sẽ chủ động liên hệ với quý khách và quý khách xin vui lòng kiểm tra lại thông tin bay trước khi đi.
 
+  Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc đặt vé tại thời điểm trước khi chuyến bay cất cánh thì giá sẽ thấp, các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì có thể giá còn rẻ hơn rất nhiều.
 
Du khách sẽ bắt đầu khởi hành tại sân bay Cát Bi, đây là sân bay cấp 3 thuộc thành phố Hải Phòng và còn là sân bay dành cho cả dân dụng và quân dụng. Là sân bay quan trọng của Pháp ở Đông Dương trong những năm tháng chiến tranh tại Việt Nam. Sau khi giải phóng, sân bay được tu sửa và mở cửa để phục vụ với mục đích thương mại, du lịch, sân bay cách trung tâm thành phố 5km, du khách có thể đến trung tâm thành phố bằng taxi, xe bus, xe máy…rất thuận tiện.
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, phục vụ tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế, là cửa ngõ giao thông đường hàng không quan trọng nhất của cả Miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố hay từ sân bay quý khách có thể đến bất kỳ nơi đâu được phục vụ từ các phương tiện tại sân bay. Tại sân bay còn có các chuyến bay đi nội địa đến các tỉnh thành trong cả nước.
 
 
Nếu bạn là một trong những du khách muốn khám phá Sài Gòn và bạn không biết mua vé ở đâu để có giá vé rẻ và thông tin về hành trình của chuyến bay. Hãy liên hệ đến chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một cách tận tình nhất. Hệ thống bán vé của chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như:
 
Xuất vé máy bay đi các nước bằng hệ thống tự động hãy liên hệ chúng tôi xuất vé một cách nhanh nhất
Giao vé miễn phí tại nhà trên tất cả các khu vực tỉnh/thành phố cả nước
 
Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng mua với số lượng lớn.
Hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
 
Hướng dẫn khách hàng đến sân bay làm thủ tục trước giờ bay.
Hỗ trợ, tư vấn miễn phí giúp khách hàng mua vé máy bay với giá thấp nhất..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét