Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Huế đi Sài Gòn giá rẻ

Vé máy bay Huế đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Huế đi Sài Gòn. Thành phố Hồ Chí Minh hay còn gọi là thành phố Sài Gòn, là một thành phố trẻ và phát triển không ngừng nghỉ trong tương lai. Thành phố luôn khoác lên mình vẻ đẹp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại của phương tây, ngoài ra còn các các địa danh, danh lam thắng cảnh nổi tiếng…Với những lý do đó du khách luôn bị hấp dẫn bởi một Sài Gòn phồn hoa và xinh đẹp.
 
 
Đến Sài Gòn du khách có thể thăm quan các công trình Pháp cổ, khu phố người Hoa, các khu du lịch, vui chơi giải trí tạo nên sức hút hấp dẫn riêng biệt, các bảo tàng nơi ghi lại những năm tháng lịch sử hào hùng và đầy bi thương của dân tộc ta…Hãy cùng chúng tôi khám phá thành phố Sài Gòn phồn hoa này.
 
Chuyến bay Huế đi Sài Gòn được khai thác bởi hãng hàng không là: Vietnam Airlines và VietJet Air, đây là các hãng hàng không uy tín hàng đầu quốc gia, luôn được khách hàng tin tưởng về chất lượng và uy tín. Từ xưa đến nay các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho hành khách trong nước và quốc tế.
 
Mỗi ngày hãng có 5 chuyến bay đi Sài Gòn, chuyến bay từ Huế đi Sài Gòn có tần suất bay tùy thuộc theo mùa và quý khách có thể lựa chọn giờ bay phù hợp với mình vì các chuyến bay khởi hành vào nhiều khung giờ khác nhau. Vào các dịp nghỉ lễ, nghỉ tết, mùa thi các hãng hàng không luôn có các chuyến bay tăng cường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại cho hành khách. Vì vậy du khách hãy đặt vé sớm để nhận được giá vé khuyến mãi của các hãng hàng không thì giá vé chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều.
 
+   Bảng giá vé máy bay Huế đi Sài Gòn cho quý khách tham khảo.
 
Chặng bay                 Hãng hàng không                 Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Huế - Sài Gòn                      Vietnam Airlines                               1.239.000
                                                Viet Jet Air                                           670.000
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.
 
 
+  Thời gian làm thủ tục trước khi lên máy bay là 30 phút, cho nên quý khách phải đến trước chuyến bay 1 giờ để làm thủ tục lên sân bay và ổn định chổ ngồi.
 
+  Di chuyển từ sân bay về trung tâm Sài Gòn du khách có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau như: taxi, xe bus hay đi xe máy được phục vụ tại sân bay.
 
+  Nhiều khi thời gian và lịch trình chuyến bay bị thay đổi, thì hãng sẽ tự chủ động liên hệ với quý khách và quý khách xin vui lòng kiểm tra lại thông tin bay trước khi đi.
 
Du khách sẽ khởi hành từ sân bay Phú Bài, đây là sân bay của tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Tại sân bay luôn tiếp nhận các chuyến bay từ Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Từ sân bay du khách đi vào trung tâm thành phố bằng taxi mất khoảng 25 phút.
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất với thời gian bay mất khoảng 1h30’. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, phục phụ các chuyến bay nội địa và quốc tế, là cửa ngõ giao thông quan trọng của cả miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố.
 
Vé máy bay đi Sài Gòn được chúng tôi cung cấp đến khách hàng với giá cả phải chăng, cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất và khách hàng luôn nhận được những ưu đãi từ dịch vụ như:
 
Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc
Giảm giá vé cho các đoàn khách và khách hàng thân thiết
 
Giao vé tận nơi trên toàn quốc
Quý khách sẽ được hỗ trợ khi có yêu cầu hoàn vé, thay đổi ngày bay, thay đổi hành trình, giờ bay, chuyến bay…
 
Mọi yêu cầu của quý khách từ đặt chỗ cho đến xuất vé, thanh toán với thủ tục đơn giản đều được đáp ứng một cách nhanh nhất.
 
 
Hệ thống bán lẻ vé máy bay đi Sài Gòn của chúng tôi phủ rộng trên toàn quốc sẽ cung cấp cho khách hàng những tấm vé máy bay chất lượng cao mà giá cả phải chăng. Do đó, du khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua vé máy bay tại hệ thống chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động sẽ luôn sẵn sàng cung cấp vé máy bay cho khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần. Ngoài bán vé máy bay đi Sài Gòn, chúng tôi còn cung cấp vé máy bay đi các thành phố khác trong nước và các nước khác trên toàn thế giới với giá cả phải chăng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét