Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Tân Sơn Nhất

Vé máy bay đi Tân Sơn Nhất Hồ Chí Minh
 
Vé máy bay đi Tân Sơn Nhất Hồ Chí Minh. Ở sân bay Tân Sơn Nhất có rất nhiều hãng hàng không quốc tế và nội địa đang hoạt động tại sân bay. Tại sân bay có đầy đủ các dịch vụ hàng không, nhằm phục vụ quý khách trong và ngoài nước một cách tốt nhất. Hiện tại bán vé máy bay rất phổ biến qua mạng của các hãng hàng không giúp quý khách mua vé một cách nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian và chi phí, hãy liên hệ với chúng tôi để giúp quý khách mua vé nhanh nhất từ các hãng và nhận được nhiều dịch vụ của các hãng.
 
 
+  Vài nét về thành phố Hồ Chí Minh.
 
Hiện nay vé máy bay đi Tân Sơn Nhất ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước. Thành phố Hồ Chí Minh có một nền kinh tế lớn nhất cả nước và còn là địa điểm du lịch nổi tiếng với cơ sở hạ tầng hiện đại đã thu hút được rất nhiều du khách đến với thành phố. 
 
Đến thành phố chắc chắn du khách sẽ có nhiều trải nghiệm mới lạ như đi uống cà phê bệt, đây được xem là thú vui của giới trẻ Sài thành, du khách muốn thưởng thức cà phê bệt thì hãy đến Hàn Thuyên (gần nhà thờ Đức Bà), công viên 23/9 gần với dinh độc lập…Sau đó du khách có thể tản bộ để khám phá những lối kiến trúc cổ kính của Pháp như bưu điện, nhà hát thành phố, hay ngắm những dòng xe tấp nập qua lại dưới bóng mát của cây xanh.
 
Ghé thăm bến Bạch Đằng là nơi Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, nằm ngay trung tâm thành phố với vẻ đẹp thiên nhiên thoáng đãng cùng với sự nhộn nhịp của tàu thuyền qua lại, của nhà hàng, đến đây du khách có thể tản bộ dọc hay đứng trên tàu để du ngoạn trên sông và thưởng thức các món ăn truyền thống.
 
Hay đến tháp Bitexco để ngắm thành phố từ trên cao sẽ rất thú vị đấy, tòa thương mại này là tòa nhà cao nhất Việt Nam với đài quan sát trên tầng 49 cho phép ngắm nhìn 360 độ quanh thành phố, chắc chắn sẽ đẹp hơn rất nhiều khi thành phố về đêm.
 
Thành phố Hồ Chí Minh là thiên đường của món ăn đường phố với các món ăn đậm chất của Nam Bộ như bánh xèo, canh chua, bánh tráng trộn, phá lấu, ốc, bột chiên, gỏi bò kho, xôi chiên…chắc chắn du khách sẽ cảm thấy thú vị khi vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm cảnh thành phố về đêm.
 
+  Các thông tin về hãng hàng không, sân bay, giá vé máy bay đi Tân Sơn Nhất.
 
Tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế đến thành phố Hồ Chí Minh đều hạ cánh ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Các chuyến bay Hà Nội – Hồ Chí Minh, Đà Nẵng – Hồ Chí Minh, Bangkok – Hồ Chí Minh, Singapore – Hồ Chí Minh…thường thì ngày nào cũng có chuyến nên quý khách có thể đặt chỗ bất kỳ lúc nào.
 
Khi đến thành phố Hồ Chí Minh, du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, đây là sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 8km về phía Bắc ở Quận Tân Bình, mất 20 phút đi taxi hoặc xe máy vào thành phố.  Đây là đầu mối giao thông quan trọng của miền Nam, Việt Nam. 
Hiện nay có 3 hãng hàng không tham gia khai thác các chuyến bay tại sân bay là Vietjet, Vietnam Airline, Jetstar và 43 hãng hàng không đi quốc tế như Air France, Asiana Airlines, China Airlines…khai thác các chặng bay quốc tế đến thành phố Hồ Chí Minh. Các chuyến bay có tần suất bay tùy thuộc vào mỗi chặng khác nhau, du khách nên chú ý điều này.
 
+   Bảng giá vé máy bay đi Tân Sơn Nhất của các hãng hàng không.
 
Chặng bay phổ biến                    Hãng hàng không                 Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – Hồ Chí Minh                            Vietnam Airlines                         1.844.000
                                                           Vietjet Air                                   1.132.000
                                                           Jetstar                                       1.261.000
Đà Nẵng – Hồ Chí Minh                         Vietnam Airlines                         1.239.000
                                                            Vietjet Air                                     967.000
                                                           Jetstar                                          887.000
 
Chú ý: Trên đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.
 
Thành phố Hồ Chí Minh không có nhiều các địa danh lịch sử nên lựa chọn tốt nhất dành cho du khách là các khu du lịch sinh thái như Suối Tiên, Vàm Sát, Bình Quới, Suối Mơ, Đầm Sen…đều là những khu du lịch kết hợp văn hóa lịch sử của thành phố, cội nguồn dân tộc. Ghé thăm chợ Bến Thành, nhà hát thành phố và các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí như Vincom, Saigon Square….
 
Thành phố Hồ Chí Minh còn rất nhiều điều kỳ thú đang chờ đợi du khách, ngay bây giờ hãy lên kế hoạch để đi du lịch thành phố Hồ Chí Minh ngay thôi. Chúng tôi rất hân hạnh được cung cấp vé máy bay đi Tân Sơn Nhất giá rẻ cho quý khách, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín của vé máy bay mà chúng tôi mang lại.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét