Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Khánh Hòa đi Sài Gòn

Vé máy bay Khánh Hòa đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Khánh Hòa đi Sài Gòn. Nhắc đến Sài Gòn là nhắc đến thành phố phát triển bậc nhất cả nước, luôn làm xao xuyến các du khách với nét đẹp riêng mà không thể lẫn với bất kỳ thành phố nào. Sài Gòn là một thành phố trẻ sôi động, náo nhiệt… đã tạo nên một Sài Gòn nhộn nhịp, được rất nhiều bạn bè biết đến và chọn làm địa điểm cho chuyến du lịch cùng người thân và bạn bè.
 
                                                                              Hình ảnh tắm bùn Khánh hòa
 
+  Các thông tin về các hãng hàng không, sân bay và những chặng bay phổ biến.
 
Chuyến bay Khánh Hòa đến Sài Gòn, du khách sẽ khởi hành tại sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 30km và đây cũng là sân bay lớn thứ 5 tại Việt Nam. Tại sân bay có đến hàng trăm chuyến bay nội địa và quốc tế mỗi ngày.
 
Và sẽ đưa du khách dừng chân tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, tại sân bay còn có các chuyến bay đi nội địa đến các tỉnh thành trong cả nước, là cửa ngõ giao thông đường hàng không quan trọng nhất của cả miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố. 
 
Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar và có đến 43 hãng hàng không quốc tế như Air France, Asiana Airlines, China Airlines…Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với nhiều tần suất khác nhau theo mùa với vé máy bay Khánh Hòa đi Sài Gòn, du khách có thể mua vé của bất kỳ hãng hàng không nào mà quý khách muốn.
 
+   Bảng giá vé máy bay Khánh Hòa đi Sài Gòn.
 
Chặng bay                           Hãng hàng không                     Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Khánh Hòa - Sài Gòn                   Vietnam Airlines                                  799.000
                                                  VietJet Air                                           470.000
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm nên quý khách hãy chủ động đặt vé trước ngày bay để có giá vé rẻ nhé!
 
Sài Gòn có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Du khách có thể đến Sài Gòn vào bất cứ mùa nào trong năm, thời gian thích hợp nhất là đi du lịch vào mùa khô, lúc này khí hậu mát mẻ, khô ráo thuận tiện cho các chuyến thăm quan và các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, chắc chắn du khách sẽ có một chuyến du lịch thật ý nghĩa và tràn đầy kỷ niệm.
 
+  Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn.
 
Đã đặt chân đến Sài Gòn rồi thì không nên bỏ qua bất kỳ địa danh, thắng cảnh nổi tiếng nào của Sài Gòn hết nha. Nào hãy bắt đầu chuyến du lịch ngay bây giờ với điểm đến đầu tiên là bến Bạch Đằng, Cảng nhà Rồng nơi Bác Hồ đã ra đi tìm đường cứu nước.
 
Tiếp đến đi tìm hiểu lịch sử với các viện bảo tàng như bảo tàng Hồ Chí Minh, bảo tàng Tôn Đức Thắng, bảo tàng Chứng tích chiến tranh…Hay đến công trường Quách Thị Trang, chợ Bến Thành, đến khu chợ Bình Tây để ngắm nét yên bình của khu phố người Hoa với nhiều nét văn hóa đặc sắc. Khi màn đêm buông xuống du khách hãy xuống đường đi dạo phố để ngắm thành phố Sài Gòn lung linh dưới ánh đèn như thế nào.
 
Ẩm thực của Sài Thành nổi tiếng với các món ăn đậm chất dân gian như bánh mì Sài Gòn, canh chua Sài Gòn, lươn hấp trái bầu, ếch xào lăn, lẩu cá kèo, chuột đồng rô ti, châu chấu chiên giòn và còn có cả món ăn của ba miền như hủ tiếu Nam Vang, bún bò Huế, phở Hà Nội…
 
Để đến Sài Gòn du khách có thể đi bằng xe khách, tàu lửa, hoặc máy bay. Từ sân bay Tân Sơn Nhất du khách có thể đi bằng taxi vào trung tâm thành phố mất khoảng 20 phút. Bạn muốn tự do đi thăm quan thành phố thì có thể thuê xe máy để tự lái và tấm bản đồ để có dò đường đi nhé.
 
Du khách có thể tìm chỗ ở lại trên đường Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Hưng Đạo, đường 3/2 với giá vả thuê phòng không đến nỗi đắt đỏ, giao động từ khoảng 160.000 – 350.000 VNĐ.
 
Sài Gòn thật hấp dẫn phải không nào. Hãy đặt vé máy bay đi Sài Gòn ngay thôi. Quý khách muốn biết thông tin về hãng hàng không, sân bay, giờ bay, chuyến bay, các thủ tục ở sân bay…thì hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp để có một chuyến bay với giá vé máy bay Khánh Hòa đi Sài Gòn phù hợp với lịch trình của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét