Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Kiên Giang đi Sài Gòn

Vé máy bay Kiên Giang đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Kiên Giang đi Sài Gòn. Cuộc sống hiện tại của bạn quá căng thẳng vì công việc, vì những lo toan của cuộc sống, vậy hãy tạm dừng mọi công việc để lên kế hoạch đi du lịch Sài Gòn, đây là một thành phố náo nhiệt, tấp nập với hàng trăm dòng xe qua lại, có một nền văn hóa đa dạng đủ màu sắc, cùng với nhiều món ăn phong phú của các vùng miền và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón du khách ở thành phố phồn hoa này.
 
Sài Gòn là một thành phố đẹp và hiện đại với rất nhiều địa điểm thăm quan, vui chơi, giải trí như  Khu du lịch Đầm Sen nằm gần trung tâm thành phố, tại đây có các trò chơi điện tử, sân khấu cổ tích, lâu đài cổ tích, sân khấu quảng trường, thủy cung, đảo khiêu vũ, nhà sinh vật biển, rối nước, vườn chim thiên nhiên, chùa cổ Giác Viên, vườn bướm thiên nhiên, khi trò chơi mạo hiểm…
 
         
Khu vui chơi còn có cả một khu đất trống dành riêng cho cắm trại, khu vực lòng hồ có các hoạt động như câu cá, bơi xuồng, nhà thủy tạ, đảo khiêu vũ, rối nước….
 
Hay du khách có thể đến khu du lịch Suối Tiên để thư giãn, ngắm nhìn những phong cảnh thiên nhiên, trữ tình với rừng cây, suối, hồ cá…Suối Tiên là nơi nhiều muôn loại thú hiếm và đặc biệt nhất là cá Sấu với hơn 2000 con, hay đến Thủy cung để ngắm nhìn những chú cá bơi lội với nhiều chủng loại khác nhau.
 
Tiếp tục chuyến du lịch của mình ở trung tâm thành phố, hãy ghé đến Dinh độc lập, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, thương xá Tax, Ủy ban Nhân Dân thành phố, Nhà hát thành phố, Bưu điện thành phố, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, bảo tàng thành phố…du khách muốn mua sắm thì đến chợ An Đông, chợ Lớn…
 
Sài Gòn còn rất nhiều địa danh khác mà du khách không nên bỏ qua, hãy cùng chúng tôi đến khám phá Sài Gòn ngay thôi. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành kết nối những chuyến bay Kiên Giang đi Sài Gòn với sự chuyên nghiệp và tận tình đối với mỗi khách hàng.
 
Chúng tôi bán vé máy bay với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đồng hành cùng với khách hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách vé máy bay giá rẻ từ Kiên Giang đến Sài Gòn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều vé máy bay giá rẻ của các hãng đi nội địa và quốc tế cho quý khách lựa chọn để phù hợp với lịch trình của mình.
 
Du khách sẽ khởi hành từ sân bay Rạch Giá thuộc địa phận phường Vĩnh Lợi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, nằm cách trung tâm thành phố 7km về phía Nam. Tại sân bay chỉ có một hãng hàng không bán vé đi Rạch Giá với đường bay thẳng đến Tp. Hồ Chí Minh và Phú Quốc.
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế, là cửa ngõ giao thông đường hàng không quan trọng của cả miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, tại đây du khách sẽ đến bất kỳ nơi đâu của thành phố một cách dễ dàng.
 
+  Bảng giá vé máy bay Kiên Giang đi Sài Gòn.
 
Chặng bay                       Hãng hàng không                  Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Kiên Giang – Sài Gòn              Vietnam Airlines                              1.023.000 
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm đặt vé
 
Đặt vé máy bay của chúng tôi, du khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vé máy bay cũng như chất lượng phục vụ của chúng tôi. Chúng tôi có hệ thống tra cứu tiện ích sẽ giúp cho du khách tiết kiệm được thời gian mà lại đạt được hiệu quả cao trong việc tra cứu ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hàng hàng không đi nội địa và tất cả các nước trên thế giới.
 
Chúng tôi với phương châm hoạt động luôn mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, vì vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho quý khách. Để biết được thông tin chi tiết về giá vé, ngày giờ bay, thời gian transit, các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không đi tất cả các nước trên thế giới, xin quý khách vui lòng gọi điện đến chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn, giải đáp cho quý khách hoàn toàn miễn phí. .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét