Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Lâm Đồng đi Sài Gòn

Vé máy bay Lâm Đồng đi Sài Gòn
 
 
Vé máy bay Lâm Đồng đi Sài Gòn. Sài Gòn lúc nào cũng tấp nập xe cộ qua lại, nhộn nhịp và náo nhiệt. Đến Sài Gòn có lẽ du khách sẽ nhớ nhất là khí hậu của Sài Gòn lúc nắng lúc mưa đỏng đảnh như cô gái đôi mươi. Sài Gòn còn là nơi hội tụ của người dân các tỉnh trên khắp cả nước đến sinh sống và làm việc.
 
Bạn đang sống ở Lâm Đồng thanh bình, hiền hòa. Vậy bạn hãy thử một lần đến Sài Gòn để hòa mình vào sự ồn ào náo nhiệt cùng cuộc sống sôi động, hối hả của người dân nơi đây. Sài Gòn luôn khoác lên mình một vẻ đẹp lạ đến khó tả làm sao xuyến biết bao du khách khi đặt chân đến thành phố.
 
Đồi chè xanh Lâm Đồng
 
Sài Gòn còn rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua như Trụ sở Ủy ban nhân dân thành phố, Nhà hát lớn, Bưu điện trung tâm, Bến nhà Rồng, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập…Bên cạnh những công trình cổ này thì các tòa nhà, trung tâm cũng được mọc lên tráng lệ và xa hoa như Diamond Plaza, Bitexco Financial Tower, Saigon Trade Center…
 
Du khách có thể ra vùng ngoại ô của thành phố để tham quan, du lịch ở các địa điểm như Địa đạo Củ Chi, rừng ngập mặn Cần Giờ, vườn Cò Thủ Đức…Hay đến vui chơi giải trí ở các khu du lịch như Suối Tiên, Đầm Sen, các khu du lịch sinh thái ở ngoại ô thành phố để được trở về với thiên nhiên thư giãn và nghỉ ngơi sau bao nhiêu ngày tháng làm việc vất vả.
 
Có hai hãng hàng không khai thác chặng bay từ Lâm Đồng đi Sài Gòn là Vietnam Airlines và Vietjet, đây là hai hãng hàng không uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay Lâm Đồng đi Sài Gòn, quý khách cũng có thể đặt vé sớm để có giá vé rẻ và vào thời điểm các hãng hàng không đưa ra các chương trình khuyến mãi.
 
Chuyến bay từ Lâm Đồng đến Sài Gòn, quý khách sẽ xuất phát tại sân bay Liên Khương, đây là sân bay lớn thứ hai ở miền Nam, Việt Nam. Sân bay nằm ở Quốc lộ 20, cách trung tâm thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 28 km. Tại sân bay có một nhà ga được thiết kế theo hình ảnh hoa cúc quỳ, là loài hoa đặc trưng của cao nguyên Lâm Đồng. Tại sân bay còn có các chuyến bay đi nội địa và quốc tế an toàn và chất lượng.
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế, là cửa ngõ giao thông quan trọng của cả miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố hay quý khách có thể di chuyển đến bất kỳ nơi đâu đều có các phương tiện vận chuyển đến. 
 
+  Bảng giá vé máy bay từ Lâm Đồng đi Sài Gòn.
 
Chặng bay                      Hãng hàng không                        Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Lâm Đồng – Sài Gòn              Vietnam Airlines                                      1.129.000
 
Chú ý: Trên đây là giá vé một chiều thông thường, giá có thể thay đổi theo từng thời điểm đặt vé.
 
Khi mua vé máy bay từ Lâm Đồng đi Sài Gòn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp, qua mạng hay gọi điện thoại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những chiếc vé máy bay Lâm Đồng đi Sài Gòn rẻ nhất và các chặng bay thuận tiện, phù hợp với lịch trình của quý khách nhất. 
 
Để biết được thông tin chi tiết về giá vé, ngày giờ bay, thời gian transit, các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không đi tất cả các nước trên thế giới, xin quý khách vui lòng gọi điện đến chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét