Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn

Vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn. Sài Gòn luôn mang trên mình nhiều vẻ đẹp, khiến cho du khách không thể nào quên khi đặt chân đến thành phố xinh đẹp này. Thành phố Sài Gòn có rất nhiều điều thú vị mà du khách có muốn cũng không thể khám phá hết được, thành phố luôn giữ được nét đẹp truyền thống được hòa quyện với hiện đại một cách hài hòa, tạo thành. 
 
Ngoài ra du khách còn có cơ hội được thăm quan, du lịch các địa danh nổi tiếng của thành phố và thưởng thức các món ăn nổi tiếng của thành phố, mà chỉ cần du khách nếm thử một lần thôi cũng đủ làm cho du khách nhớ mãi hương vị của món ăn rồi…Chắc chắn chuyến du lịch Sài Gòn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm và trải nghiệm khó quên.
 
 
Cuộc sống ở Đà Lạt hiền hòa, thanh bình, bình yên. Vì vậy bạn hãy thử hòa mình vào cuộc sống sôi động, náo nhiệt của thành phố để cảm nhận được cuộc sống hối hả như thế nào nhé. Hãy cùng chúng tôi khám phá thành phố mang tên Bác.
 
Hai thành phố bị ngăn cách bởi vị trí địa lý, nhưng lại được nối gần lại với nhau bằng con đường hàng không vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn của hãng hàng không Vietnam Airlines và cũng là hãng hàng không duy nhất khai thác chặng bay này. Đây là hãng hàng không uy tín và chất lượng nhất Việt Nam, các chuyến bay của hãng luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho hành khách và luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên mỗi chuyến bay. Có 2 chuyến bay mỗi ngày, khởi hành vào nhiều khung giờ khác nhau để thuận tiện cho hành khách lựa chọn sao cho phù hợp với lịch trình của mình.
 
Thông thường vé máy bay giá rẻ được hệ thống mở bán vé tự động của chúng tôi với số lượng khách hàng đặt vé thường rất lớn, cho nên để có thể mua được giá vé rẻ đòi hỏi bạn phải đặt vé từ rất sớm mới có được tấm vé đúng theo lịch trình bay. Du khách có thể đặt vé tại hệ thống của chúng tôi vào bất kỳ thời gian nào.
 
+  Bảng giá vé máy bay từ Đà Lạt đi Sài Gòn.
Chặng bay                       Hãng hàng không                      Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Đà Lạt – Sài Gòn                Vietnam Airlines                                  1.129.000
 
Chú ý: 
 
 
+  Hành khách phải có mặt trước chuyến bay cất cánh khoảng 1 giờ để làm thủ tục vì thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là khoảng 30 phút trước khi máy bay cất cánh.
+  Từ sân bay về trung tâm Sài Gòn du khách có thể đi bằng các loại phương tiện thông dụng của thành phố như: taxi, xe bus hay máy, xe khách,….
 
+  Có một vài trường hợp thời gian và lịch trình chuyến bay bị thay đổi, thì hãng sẽ liên lạc với quý khách và quý khách xin vui lòng kiểm tra lại thông tin bay trước khi đi để không gặp phải rắc rối nào.
+  Căn cứ vào thời điểm đặt vé mà có nhiều khung giá khác nhau. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc đặt vé tại thời điểm các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì giá vé sẽ rẻ đi rất nhiều.
 
Du khách sẽ xuất phát tại sân bay Liên Khương, đây là sân bay lớn thứ hai ở miền Nam, Việt Nam. Sân bay nằm ở Quốc lộ 20, cách trung tâm thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 28 km. Tại sân bay có một nhà ga đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế theo hình ảnh hoa cúc quỳ, đây là loài hoa đặc trưng của cao nguyên Lâm Đồng. Tại sân bay còn có các chuyến bay đi nội địa như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh…và các chuyến bay quốc tế như Singapo, Lào, Campuchia, Hàn Quốc…
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế, là cửa ngõ giao thông quan trọng của cả miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố hay quý khách có thể di chuyển đến bất kỳ nơi đâu đều có các phương tiện vận chuyển đến. 
 
Để có một hành trình du lịch thật hoàn hảo, quý khách nên tham khảo và tìm hiểu những thông tin về các nơi cung cấp vé máy bay giá rẻ, uy tín, chất lượng, thông tin về hình thức đặt vé, hình thức thanh toán, các thông tin về việc làm thủ tục tại sân bay, hành lý ký gửi, bảo hiểm máy bay, các thông tin về thủ tục xuất nhập cảnh để tránh những sai sót không đáng có cho chuyến đi của mình.
 
 
Có một lưu ý nhỏ cho quý khách là không nên đặt vé vào các ngày cuối tuần hay những ngày cận với thời gian bay vì bao giờ mức vé lúc này cũng cao hơn rất nhiều so với ngày thường. Vì vậy nếu có thể quý khách nên đặt vé vào ngày thường để tiết kiệm được chi phí. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi Email thông tin cá nhân cho chúng tôi để luôn nhận được những thông tin khuyến mãi mới nhất và chính xác nhất từ hãng.
 
Quý khách sẽ không mất quá nhiều thời gian để tra cứu các thông tin về vé máy bay vì chúng tôi cung cấp hệ thống bán vé máy bay trong nước và nước ngoài với nhiều chức năng cập nhật tìm kiếm chuyến bay nhanh, giúp bạn so sánh ngày giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Với hệ thống này quý khách sẽ có một chuyến bay hoàn hảo cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Chúc quý khách có một chuyến bay an toàn và vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét