Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn

Vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn. Bạn muốn đi du lịch để giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả, muốn nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi giải trí để quên đi mọi lo toan trong cuộc sống vốn có của đời thường, thì thành phố Sài Gòn chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng thú vị giành cho du khách đấy.
 
Thành phố Sài Gòn có vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần nổi bật và năng động. Đến thành phố du khách còn có cơ hội được ngắm nhìn vẻ đẹp của những tòa nhà cổ kính với lối kiến trúc xưa, thăm quan các viện bảo tàng…với vẻ đẹp một thời, luôn để lại một ấn tượng rõ nét trong lòng du khách khi đặt chân đến đây.
 
 
Hãy cùng chúng tôi đến khám phá thành phố nổi tiếng với nhiều sắc màu khác nhau, để trải nghiệm và cảm nhận được cái hồn của thành phố Sài Gòn những năm tháng ngày xưa.
 
Hệ thống của chúng tôi bán vé máy bay đi Sài Gòn và bán vé máy bay cho các hãng hàng không đi quốc tế. Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa có chất lượng và uy tín nhất Việt Nam đang tham gia khai thác các chặng bay đi từ Đà Nằng đến Sài Gòn là: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar. Hãng hàng không Vietnam Airlines luôn đứng đầu cho các chặng bay trong nước và quốc tế và luôn mang đến cho hành khách sự hài lòng về các chuyến bay với tần suất bay Đà Nẵng đi Sài Gòn lên tới 10 – 13 chuyến mỗi ngày, thường thì các chuyến bay được tập trung vào buổi chiều và buổi tối, du khách nên lưu ý để có sự lựa chọn về chuyến bay và giờ bay phù hợp với chuyến đi của mình.
 
Đối với hãng hàng không VietJet Air khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Sài Gòn thì có 6 chuyến mỗi ngày và hãng Jetstar thì có 3 chuyến vào chủ nhật và thứ hai. Các hãng hàng không luôn đưa ra mức vé hợp lý và luôn giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho chuyến bay của hành khách một cách tối đa. Du khách nên đặt vé vào đầu tuần thì vé máy bay sẽ rẻ hơn, vì thông thường đặt vé máy bay vào các ngày cuối tuần thì giá vé sẽ cao hơn rất nhiều đối với những ngày thường. 
 
Vào các dịp nghỉ lễ như: Ngày 30/4, 1/5, 2/9, tết,…. các hãng hàng không luôn có các chuyến bay tăng cường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của hành khách. Vì vậy du khách hãy chủ động đặt vé sớm để có thể nhận vé khuyến mãi của các hãng hàng không thì giá vé chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều.
 
 
+   Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn của các hãng hàng không
 
Chặng bay                             Hãng hàng không                        Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Đà Nẵng – Sài Gòn                Vietnam Airlines                                1.019.000
                                                 Viet Jet Air                                             810.000
                                                 Jetstar                                                    670.000
 
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Giá có thể thay đổi theo từng thời gian và thời điểm đặt vé.
 
+  Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là khoảng 30 phút, cho nên hành khách hãy đến trước chuyến bay khoảng 1 giờ để làm thủ tục bay.
+  Di chuyển từ sân bay về trung tâm Sài Gòn du khách có thể đi bằng nhiều phương tiện thông dụng của thành phố như: taxi, xe bus, xe máy, xe khách,…được phục vụ tại sân bay.
 
+  Nhiều khi thời gian và lịch trình chuyến bay bị thay đổi, thì hãng sẽ thông báo với quý khách và quý khách xin vui lòng kiểm tra lại thông tin bay trước khi đi.
+  Hãy liên hệ đến chúng tôi để đặt vé sớm thì có thể giá rẻ hơn rất nhiều vào giờ cao điểm. 
 
Du khách sẽ xuất phát từ sân bay quốc tế Đà Nẵng cách trung tâm thành phố 3 km, đây là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên, Việt Nam. Sân bay chuyên phục vụ các chuyến bay nội địa và phục vụ các chuyến bay đi quốc tế như: Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc…
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, phục vụ các chuyến bay trong nước và các chuyến bay đi đến các nước trên thế giới, là cửa ngõ giao thông đường hàng không quan trọng của cả miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố hay quý khách có thể đi đến bất kỳ nơi đâu một cách dễ dàng bằng những phương tiện thông dụng phục vụ ở sân bay. Tại sân bay còn có các chuyến bay đi nội địa đến các tỉnh thành trong cả nước.
 
 
Là địa điểm bán vé máy bay chuyên nghiệp với dịch vụ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất đi quốc tế và trong nước cùng nhiều dịch vụ chăm sóc chu đáo của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ mang lại cho khách hàng sự thoải mái, sự tin tưởng.
 
Vé máy bay đi Sài Gòn được chúng tôi cung cấp đến khách hàng với giá cả phải chăng, cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất và khách hàng luôn nhận được những ưu đãi từ dịch vụ như:
 
Đặt chỗ và giữ chỗ nhanh chóng từ hệ thống 
Giảm giá vé cho các đoàn khách với số lượng lớn 
 
Giao vé tận nơi “tại nhà” trên toàn quốc, phục vụ tận tình
Quý khách sẽ được hỗ trợ khi có yêu cầu hoàn vé, thay đổi hành trình, thay đổi ngày bay, giờ bay, chuyến bay…
 
Mọi yêu cầu của quý khách từ đặt chỗ cho đến xuất vé, thanh toán với thủ tục đơn giản đều được đáp ứng một cách nhanh nhất.
 
Hệ thống bán lẻ bán vé máy bay đi Sài Gòn của chúng tôi đã phủ rộng trên toàn quốc sẽ cung cấp cho khách hàng những tấm vé máy bay chất lượng cao mà giá cả phải chăng, do đó du khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua vé máy bay tại hệ thống chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động sẽ luôn sẵn sàng cung cấp vé máy bay cho khách hàng bất cứ khi nào khách hàng cần mua vé. Ngoài bán vé máy bay đi Sài Gòn, chúng tôi còn cung cấp vé máy bay đi các nước khác trên toàn thế giới với giá cả phải chăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét