Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn

Vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn. Thành phố Sài Gòn nổi tiếng là một thành phố tấp nập, náo nhiệt và sôi động cả ngày lẫn đêm. Những con đường luôn tấp nập xe cộ qua lại, buôn bán ở mọi nơi trong thành phố. Thành phố còn có nhiều địa điểm và danh lam thắng cảnh nổi tiếng cho du khách khám phá để tìm hiểu thêm về văn hóa cũng như truyền thống của thành phố.
 
 
Vì vậy Sài Gòn chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn và gia đình. Hãy để chúng tôi đồng hành với chuyến du lịch của bạn.
 
Du khách đang ở Nha Trang hay ở bất kỳ nơi đâu trong đất nước thì việc di chuyển đến thành phố Sài Gòn đều rất thuận tiện bằng máy bay và cũng không làm quý khách mất quá nhiều thời gian. Hệ thống chúng tôi liên kết với các hãng hàng không trong nước và quốc tế sẽ đem lại sự hài lòng cho hành khách trên mỗi chuyến bay. Vì vậy hãy nhanh tay đặt vé may bay đi Sài Gòn ngay bây giờ để cầm trong tay tấm vé rẻ nhất cho chuyến du lịch của bạn và gia đình.
 
Mỗi ngày Vietnam Airlines có 4 chuyến bay xuất phát từ Nha Trang đi Sài Gòn với nhiều khung giờ khác nhau cho quý khách lựa chọn. Dự kiến giờ bay sẽ khoảng 1h40’. Còn vé của hãng VietJet Air, mỗi ngày có 2 chuyến và cũng có nhiều khung giờ khác nhau cho du khách lựa chọn sao cho phù hợp với lịch trình của mình.
 
+   Bảng giá vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn.
 
Chặng bay                             Hãng hàng không                   Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Nha Trang - Sài Gòn               Vietnam Airlines                            470.00                 
                                                  VietJet Air                                       799.000
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm nên quý khách hãy chủ động đặt vé trước ngày bay nhé!
 
 
+  Trong một số trường hợp thời gian và lịch trình chuyến bay bị thay đổi, thì hãng sẽ liên lạc với quý khách và quý khách xin vui lòng hãy kiểm tra lại thông tin bay trước khi đi.
+  Hành khách phải chủ động đến trước chuyến bay khoảng 1 giờ để làm thủ tục vì thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi máy bay cất cánh.
 
+  Căn cứ vào thời điểm đặt vé mà có nhiều khung giá khác nhau. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc đặt vé tại thời điểm các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì giá vé sẽ rẻ đi rất nhiều.
+  Du khách đi từ sân bay về trung tâm Sài Gòn có thể đi bằng taxi, xe bus hay các phương tiện thông dụng khách phục vụ tại sân bay.
 
Du khách sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 30km và đây cũng là sân bay lớn thứ 5 tại Việt Nam. Tại sân bay có đến hàng trăm chuyến bay nội địa và quốc tế mỗi ngày.
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, tại sân bay còn có các chuyến bay đi nội địa đến các tỉnh thành trong cả nước, là cửa ngõ giao thông đường hàng không quan trọng nhất của cả miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố. 
 
 
Khi mua vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp, qua mạng hay gọi điện thoại cho chúng tôi để phục vụ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những chiếc vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn rẻ nhất và các chặng bay thuận tiện với lịch trình của khách hàng nhất. Để biết được thông tin chi tiết về giá vé, thời gian transit, ngày giờ bay, các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không đi tất cả các nước trên thế giới, xin quý khách vui lòng gọi điện đến chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét