Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Phú Yên đi Sài Gòn

Vé máy bay Phú Yên đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Phú Yên đi Sài Gòn. Sài Gòn là một thành phố phồn hoa với nhịp sống hối hả tấp nập ngày đêm với những con đường tấp nập ngày đêm, các công viên văn hóa và du lịch với những nét độc đáo chỉ riêng Sài Gòn mới có được, và là điểm đến được khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn tham quan và du lịch.
 
Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Sài Gòn là vào mùa khô, lúc này thời tiết mát mẻ, khô ráo, không có mưa, thuận lợi cho các cuộc đi thăm quan, nghỉ mát, vui chơi giải trí. Nào hãy cũng chúng tôi khám phá Sài Gòn thôi.
 
                                                                       Chim hồng hạc ở Thảo cầm viên Sài Gòn
 
+  Những nét đặc sắc của Sài Gòn.
 
Hai công viên nổi tiếng nhất ở Sài Gòn là công viên Đầm Sen và Suối Tiên, là nơi có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh, hiện đại hấp dẫn du khách với khung cảnh thiên nhiên thoáng mát…
 
Đặt chân đến Sài Gòn du khách sẽ được tham quan, du lịch ở những địa danh nổi tiếng mang dấu ấn lịch sử như bảo tàng lịch sử Việt Nam, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, bến nhà Rồng, Dinh Độc Lập, Địa đạo Củ Chi, khám phá rừng ngập mặn Cần Giờ…Ngoài ra Sài Gòn còn có rất nhiều điểm thăm quan du lịch hấp dẫn khác mà du khách khi đã đến Sài Gòn thì không nên bỏ qua.
 
Sài Gòn nổi tiếng với các món ăn hấp dẫn làm xao xuyến biết bao khách du lịch khi thưởng thức món ăn Sài Gòn như ốc, phá lấu, lẩu dê, cơm tấm, bột chiên, sủi cảo và nhiều món ăn đường phố nổi tiếng với nhiều hương vị khác nhau. Chắc chắn sau khi thưởng thức xong du khách sẽ không bao giờ quên được hương vị của những món ăn này.
 
Đến Sài Gòn du khách có thể đi mua sắm tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng như chợ An Đông, Diamond, trung tâm thương mại Parkson Sài Gòn, chợ Bến Thành, chợ Bình Tây,…với đầy đủ các mặt hàng đa dạng phục vụ cho nhu cầu mua sắm của du khách và người dân ở Sài Gòn.
 
Với nhiều năm bán vé đầy uy tín và kinh nghiệm, hiện nay chúng tôi là nơi cung cấp vé máy bay cho nhiều hãng hàng không khai thác các chặng bay nội địa và quốc tế. Chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách mọi lúc mọi nơi và giúp quý khách tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại cho quý khách. 
 
+  Bảng giá vé máy bay Phú Yên đi Sài Gòn.
 
Chặng bay                    Hãng hàng không                   Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Phú Yên - Sài Gòn               Vietnam Airlines                                1.724.000
 
Chú ý: Trên đây là giá vé một chiều thông thường, giá có thể thay đổi theo từng thời điểm đặt vé.
 
Du khách sẽ khởi hành tại sân bay Đông Trác thuộc thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Tại sân bay còn tiếp nhận các chuyến bay nội địa đến từ Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh với nhiều khung giờ khác nhau để quý khách có nhu cầu được thoải mái lựa chọn phù hợp với lịch trình của mình với giá vé tùy theo thời điểm đặt vé. 
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Sân bay là cửa ngõ giao thông quan trọng của cả miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố. Tại sân bay còn có các chuyến bay đi nội địa đến các tỉnh thành trong cả nước.
 
Hãy liên hệ của chúng tôi để có những tấm vé máy bay Tuy Hòa đi Sài Gòn giá rẻ. Để có cơ hội được tận hưởng và khám phá những địa danh, thắng cảnh nổi tiếng của Sài Thành. Hệ thống bán vé của chúng tôi luôn đem lại cho quý khách hàng những tấm vé máy bay Phú Yên đi Sài Gòn giá rẻ nhất của các hãng hàng không đang khai thác là: Jetstar, VietJet, Vietnam Airlines…
 
Không chỉ có vậy, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các thông tin liên quan đến hành trình của chuyến bay đi Phú Yên của quý khách như: đường bay, giờ bay, máy bay, hạng vé…phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Đến với chúng tôi du khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá vé, chắc chắn quý khách sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét