Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Quảng Nam đi Sài Gòn

Vé máy bay Quảng Nam đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Quảng Nam đi Sài Gòn. Quảng Nam nằm ở miền Trung của Việt Nam với rất nhiều di tích lịch sử như Đô thị cổ Hội An, các di sản văn hóa Chăm như Thánh địa Mỹ Sơn, Duy Xuyên, Phật viện Đồng Dương, Thăng Bình – Trà Kiệu, Duy Xuyên – Tháp Chiên Đàn….Cùng các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Cù lao Chàm, khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh với thiên nhiên tươi mát, không khí trong lành thích hợp cho đi du lịch nghỉ dưỡng.
 
Đó là một số nét đẹp của Quảng Nam, nếu bạn muốn đi du lịch để khám phá những vùng miền khác của đất nước Việt Nam thì địa điểm lý tưởng nhất là Sài Gòn. Sài Gòn là một thành phố sầm uất và đông dân nhất Việt Nam, là trung tâm của khu vực Đông Nam Á và là đầu mối giao thông quan trọng về đường bộ, đường thủy, đường không có điểm đến tại các thành phố trong nước và quốc tế.
 
                                                                                         Sài Gòn phố về đêm
 
Sài gòn nằm trong vùng nhiệt đới Xavan nên có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Vì vậy mà thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Sài Gòn là vào mùa khô vì khí hậu lúc này khô mát, khí hậu mát mẻ thích hợp cho các chuyến thăm quan, du lịch.
 
Đặt chân đến Sài Gòn du khách sẽ được tham quan, du lịch ở những địa danh nổi tiếng mang dấu ấn lịch sử như bảo tàng lịch sử Việt Nam, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, bến nhà Rồng, Dinh Độc Lập, Địa đạo Củ Chi, khám phá rừng ngập mặn Cần Giờ…Ngoài ra Sài Gòn còn có rất nhiều điểm thăm quan du lịch hấp dẫn khác mà du khách khi đã đến Sài Gòn thì không nên bỏ qua.
 
Sài Gòn nổi tiếng với các món ăn hấp dẫn làm xao xuyến biết bao khách du lịch khi thưởng thức món ăn Sài Gòn như ốc, phá lấu, lẩu dê, cơm tấm, bột chiên, sủi cảo và nhiều món ăn đường phố nổi tiếng với nhiều hương vị khác nhau.
 
Đến Sài Gòn du khách có thể đi mua sắm tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng như chợ An Đông, chợ Bến Thành, chợ Bình Tây, Diamond, trung tâm thương mại Parkson Sài Gòn…
 
Từ Quảng Nam, quý khách sẽ xuất phát từ sân bay Chu Lai nằm trong khu kinh tế mở Chu Lai, thuộc địa bàn tỉnh Quảng Nam. Tại sân bay còn phục vụ các chuyến bay nội địa đi Kiên Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Đà Lạt…
 
Sau đó quý khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, tại đây phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế nên du khách có thể di chuyển đến bất kỳ nơi nào trên thế giới, là cửa ngõ giao thông đường hàng không quan trọng nhất của cả khu vực miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình.
 
+   Bảng giá vé máy bay Quảng Nam đi Sài Gòn.
 
Chặng bay                       Hãng hàng không                          Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Quảng Nam - Sài Gòn            Vietnam Airlines                                      2.229.000
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Giá vé có thể thay đổi về giá vào từng thời điểm.
 
Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn vé máy bay Quảng Nam đi Sài Gòn phù hợp với hành trình của quý khách. Có một lưu ý nhỏ cho quý khách là không nên đặt vé vào các ngày cuối tuần cận giờ bay, vì bao giờ mức vé lúc này cũng cao hơn rất nhiều so với quý khách đặt vé trước đó nhiều giờ. Vì vậy nếu có thể quý khách nên đặt vé vào ngày thường để tiết kiệm được chi phí. 
 
Để có một chuyến du lịch Sài Gòn thật hoàn hảo, quý khách nên tham khảo và tìm hiểu những thông tin về nơi cung cấp vé máy bay giá rẻ, uy tín, chất lượng, hình thức thanh toán, các thông tin về việc làm thủ tục tại sân bay, thông tin về hình thức đặt vé, hành lý ký gửi, bảo hiểm máy bay, các điểm đến ở Sài Gòn để có một chuyến du lịch thật thuận lợi và vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét