Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Rạch Giá đi Sài Gòn

Vé máy bay Rạch Giá đi Sài Gòn
 
 
Vé máy bay Rạch Giá đi Sài Gòn. Thành phố Sài Gòn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, nổi tiếng với nhiều địa điểm vui chơi giải trí và nhộn nhịp được rất nhiều du khách biết đến. Là một thành phố náo nhiệt với dòng người tấp nấp, hối hả với cuộc sống hiện tại. Đến thành phố du khách còn có cơ hội được thưởng thức các món ăn đặc trưng nổi tiếng của thành phố sẽ làm du khách chết mê chết mệt mà không muốn rời khỏi thành phố.
 
 
Chắc chắn Sài Gòn sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng cho chuyến đi của mình. Vậy còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên để đặt vé máy bay đi Sài Gòn ngay hôm nay để được khám phá thành phố phồn hoa này.
 
Hiện nay chỉ có hãng hàng không Vietnam Airline khai thác chặng bay từ Rạch Giá đi Sài Gòn. Đây là hãng hàng không phục vụ các hãng hàng không bay trong nước và quốc tế, với nhiều năm phục vụ bay được du khách trong nước và quốc tế luôn hài lòng về chất lượng, các chuyến bay của hãng luôn luôn nhận được sự tin tưởng đối với hãng của khách hàng. Hiện nay có 1 chuyến bay mỗi ngày nên du khách chủ động đặt vé để tránh trường hợp hết vé.
 
Vào các dịp lễ hay những ngày nghỉ tết, các hãng hàng không luôn có các chuyến bay tăng cường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của hành khách. Vì vậy du khách hãy liên hệ mua vé sớm để tránh trường hợp hết vé hay giá vé vào giờ cao điểm sẽ cao hơn rất nhiều ngày bình thường và có thể nhận vé ưu đãi của chúng tôi.
 
+  Bảng giá vé máy bay Rạch Giá đi Sài Gòn cho quý khách tham khảo.
 
Chặng bay                             Hãng hàng không                Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Rạch Giá – Sài Gòn               Vietnam Airlines                         954.000
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.
 
 
+  Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là khoảng 30 phút, cho nên hành khách phải đến trước chuyến bay cất cánh khoảng 1 giờ để làm thủ tục và ổn định chổ ngồi.
 
+  Di chuyển từ sân bay về trung tâm Sài Gòn hay đến bất kỳ nơi đâu du khách có thể đi bằng những phương tiện thông dụng là: taxi, xe bus hay đi xe khách được phục vụ phổ biến tại sân bay.
 
+  Nhiều khi thời gian và lịch trình chuyến bay bị thay đổi, thì hãng sẽ liên lạc thông báo với quý khách và quý khách xin vui lòng kiểm tra lại thông tin bay trước khi đi.
 
+  Nếu hành khách đặt vé trước ngày bay nhiều ngày vé sẽ rẻ vì tại thời điểm này số lượng vé còn nhiều, còn nếu quý khách mua vé vào cận ngày và giờ bay thì lúc này vé sẽ ít lại và giá vé sẽ tăng hơn nhiều.
 
Du khách sẽ khởi hành từ sân bay Rạch Giá thuộc địa phận phường Vĩnh Lợi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, nằm cách trung tâm thành phố 7km về phía Nam. Tại sân bay chỉ có một hãng hàng không bán vé đi Rạch Giá với đường bay thẳng đến Tp. Hồ Chí Minh và Phú Quốc.
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế, là cửa ngõ giao thông đường hàng không quan trọng của cả miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, tại đây du khách sẽ đến bất kỳ nơi đâu của thành phố một cách dễ dàng.
 
 
Để có được vé máy bay Rạch Giá đi Sài Gòn giá rẻ, khách hàng nên đăng ký càng sớm càng tốt để nhận được ưu đãi lớn từ các hãng. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi sẽ được hướng dẫn cho bạn một cách tận tình nhất về điều kiện đặt vé, giá vé,…. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như:
 
Xuất vé máy bay đi các nước bằng hệ thống tự động hay gọi điện ngày cho chúng tôi để xuất vé
Giao vé miễn phí trên toàn quốc
 
Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng mua với số lượng lớn
Hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy vào nhu cầu của quý khách
 
Hướng dẫn khách hàng đến sân bay làm thủ tục bay theo giờ quy định.
Hỗ trợ, tư vấn miễn phí giúp khách hàng mua vé máy bay với giá thấp nhất.
 
Khi mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp, qua mạng hay gọi điện thoại cho chúng tôi vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những chiếc vé máy bay đi Sài Gòn rẻ nhất và các chặng bay thuận tiện với lịch trình của khách hàng nhất. 
 
Hệ thống chúng tôi luôn đưa ra tiêu chuẩn để mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để phục vụ tất cả các khách hàng trên mọi miền đất nước, vì vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ mang lại cho quý khách. Để biết được thông tin chi tiết về giá vé, ngày giờ bay, thời gian transit, các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không đi tất cả các nước trên thế giới, xin quý khách vui lòng gọi điện đến chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét