Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Thừa Thiên Huế đi Sài Gòn

Vé máy bay Thừa Thiên Huế đi Sài Gòn
Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay đi Huế giá rẻ tại Bbay.vn, để mua vé máy bay đi từ Huế đến Sài Gòn quý khách hãy gọi cho chúng tôi cung cấp giá vé của các hãng hàng không có chặng bay đến Sài Gòn nhé!
 
Vé máy bay Thừa Thiên Huế đi Sài Gòn. Sài Gòn được bạn bè quốc tế biết đến là một thành phố nhộn nhịp và phát triển nhất Việt Nam, luôn mang trong mình những nét đẹp riêng biệt mà không nơi nào có được. Sài Gòn nổi bật với những khu du lịch sầm uất như Suối Tiên, Đầm Sen, Bình Quới…Thành phố luôn khoác lên mình sự trẻ trung năng động và nhiệt huyết của thành phố mang tên Bác.
 
Từ thành phố Huế đến Sài Gòn, quý khách có thể đi bằng đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường hàng không, trong đó đường hàng không là thuận tiện nhất. Các hãng hàng không mở đường bay từ Huế đi Sài Gòn ngày càng nhiều đã đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân về độ an toàn và tiết kiệm được thời gian di chuyển.
 
                                                                         Cô gái Huế trong tà áo tím mộng mơ
 
Chặng bay Huế đi Sài Gòn là chặng bay thẳng. Quý khách sẽ khởi hành từ sân bay Phú Bài, Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Tại sân bay luôn có các chuyến bay đến và đi từ Hà Nội và Sài Gòn. Để vào trung tâm thành phố quý khách có thể đi bằng taxi mất khoảng 20 phút.
 
Du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, đây là sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 8km về phía Bắc ở Quận Tân Bình, mất 20 phút đi taxi hoặc xe máy vào thành phố. Sân bay là đầu mối giao thông quan trọng của miền Nam, là sân bay có diện tích và công suất lớn nhất Việt Nam và là trụ sở chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam.
 
+  Bảng giá vé máy bay Thừa Thiên Huế đi Sài Gòn.
 
Chặng bay                                    Hãng hàng không                  Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Thừa Thiên Huế - Sài Gòn                    Vietnam Airlines                             1.239.000
                                                           Viet Jet Air                                        670.000
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm đặt vé.
 
+  Các điểm đến nổi tiếng ở Sài Gòn.
 
Sài Gòn là một trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, du lịch lớn nhất miền Nam. Sài Gòn có các di tích lịch sử và bảo tàng ghi lại dấu ấn thời chiến tranh chống Pháp và Mỹ với 11 bảo tàng, trong đó nổi tiếng nhất là bảo tàng chứng tích chiến tranh là nơi lưu giữa những bằng chứng về tội ác của Pháp và Mỹ.
 
Ngoài ra du khách còn có cơ hội được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc thời thuộc địa như Trụ sở Ủy ban nhân dân thành phố, Nhà hát lớn, Bưu điện trung tâm, Bến nhà Rồng, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập…Bên cạnh những công trình cổ này thì các tòa nhà, trung tâm cũng được mọc lên tráng lệ và xa hoa như Diamond Plaza, Bitexco Financial Tower, Saigon Trade Center…
 
Du khách có thể ra vùng ngoại ô của thành phố để tham quan, du lịch ở các địa điểm như Địa đạo Củ Chi, rừng ngập mặn Cần Giờ, vườn Cò Thủ Đức…Hay đến vui chơi giải trí ở các khu du lịch như Suối Tiên, Đầm Sen, các khu du lịch sinh thái ở ngoại ô thành phố.
 
Ngoài ra Sài Gòn còn rất nhiều địa danh nổi tiếng khác đang chờ du khách đến khám phá, hãy nhanh tay đặt vé máy bay từ Thừa Thiên Huế đến Sài Gòn để sở hữu vé máy bay giá rẻ của chúng tôi. Ngoài vé máy bay từ Huế đi Sài Gòn, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại vé máy bay khác đi nội địa và quốc tế cho quý khách lựa chọn. Để cập nhật các thông tin chi tiết nhất về vé máy bay, hãng hàng không, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét