Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Tuy Hòa đi Sài Gòn

Vé máy bay Tuy Hòa đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Tuy Hòa đi Sài Gòn. Thành phố Sài Gòn luôn mang trong mình nét đẹp truyền thống và vẻ đẹp quyến rũ đến lạ kỳ. Thành phố Sài Gòn còn được mọi người ưu ái gọi là thành phố không ngủ. Buổi đêm ở Sài Gòn luôn luôn rực rỡ sắc màu từ các ánh đèn nhiều màu sắc và được hòa quyện với nhịp sống hiện đại, hối hả của cuộc sống, của nhiều màu sắc văn hóa khác nhau. Dù ồn ào nhộn nhịp đến đâu thì thành phố cũng luôn có dáng vẻ của một thành phố yên bình, là chốn nghỉ ngơi thư giãn cho du khách sau những ngày tháng làm việc chăm chỉ.
 
 
Đến thành phố du khách còn có cơ hội được ngắm nhìn vẻ đẹp của những tòa nhà cổ kính với lối kiến trúc xưa, thăm quan các viện bảo tàng…với vẻ đẹp một thời, luôn để lại một ấn tượng rõ nét trong lòng du khách khi đặt chân đến đây.
 
Hiện tại chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines có các chuyến bay từ Tuy Hòa đến Sài Gòn. Hiện nay chỉ có duy nhất là hãng hàng không Vietnam Airline tham gia khai thác các chặng bay đi từ Tuy Hòa đến Sài Gòn.  Đây là hãng hàng không uy tín và chất lượng nhất Việt Nam, tại sân bay có rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác các chặng bay trong nước và quốc tế, với hãng hàng không Vietnam Airlines thì các chuyến bay của hãng luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho hành khách và luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Có 1 chuyến bay mỗi ngày, khởi hành vào nhiều khung giờ theo quy định của hãng vì vậy quý khách hãy lựa chọn cho mình tấm vé máy bay Tuy Hòa đi Sài Gòn sao cho phù hợp với lịch trình của mình.
 
Vào các ngày lễ, ngày tết, … các hãng hàng không luôn có các chuyến bay tăng cường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại quý khách đi lại thuận tiện nhất. Nếu quý khách cần giảm chi phí cho chuyến đi thì hãy nhanh tay đặt vé và tham gia chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không thì giá vé chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều.
 
+  Bảng giá vé máy bay Tuy Hòa đi Sài Gòn.
 
Chặng bay                           Hãng hàng không                        Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Tuy Hòa - Sài Gòn                 Vietnam Airlines                                     1.724.000
 
Chú ý: Trên đây là giá vé một chiều thông thường, giá có thể thay đổi theo từng thời điểm đặt vé
 
 
+  Du khách đi từ sân bay về trung tâm Sài Gòn có thể đi bằng taxi, xe bus hay đi xe bus của hãng hàng không.
+  Quý khách hãy đến sân bay làm thủ tục tại quầy trước khi lên máy bay khoảng 1 giờ.
 
+  Nhiều khi thời gian và lịch trình chuyến bay bị thay đổi, thì hãng sẽ chủ động thông báo liên lạc với quý khách và quý khách xin vui lòng kiểm tra lại thông tin bay trước khi đi.
 
+  Căn cứ vào thời điểm đặt vé mà mỗi hãng có nhiều khung giá khác nhau. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc đặt vé tại thời điểm các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì giá vé sẽ rẻ đi rất nhiều.
 
Du khách sẽ khởi hành tại sân bay Đông Trác thuộc thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Sân bay từng là căn cứ không quân quan trọng của Không lực Hoa Kỳ. Tại sân bay còn tiếp nhận các chuyến bay nội địa đến từ Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh với nhiều khung giờ khác nhau để quý khách có nhu cầu được thoải mái lựa chọn phù hợp với lịch trình của mình với giá vé tùy theo thời điểm đặt vé.
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Sân bay là cửa ngõ giao thông quan trọng của cả Miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố. Tại sân bay còn có các chuyến bay đi nội địa đến các tỉnh thành trong cả nước.
 
 
Nếu bạn là một trong những du khách muốn khám phá Sài Gòn và bạn không biết mua vé ở đâu để có giá vé rẻ và thông tin về hành trình của chuyến bay. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một cách tận tình nhất. Đến với hệ thống của chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như:
 
Bán vé máy bay quốc tế và nội địa của tất cả các hãng hàng không lớn qua điện thoại, email vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày nghỉ và phục vụ bán vé 24/24 mỗi ngày.
 
Cung cấp cho quý khách kịp thời giá vé cũng như các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không.
Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hộ chiếu, thủ tục xin visa, thủ tục cấp thẻ tạm trú,…
 
Tư vấn hành trình bay của các chuyến bay, điểm quá cảnh phù hợp với kế hoạch của quý khách.
Giao vé tận nơi “tại nhà” miễn phí trên toàn quốc
 
Hình thức thanh toán được trả bằng nhiều hình thức như chuyển khoản, tiền mặt…
 
Hệ thống bán vé của chúng tôi đảm bảo mức giá rẻ và cạnh tranh, có nhiều ưu đãi cho quý khách nào đặt vé máy bay với số lượng nhiều, đặt cho công ty …

1 nhận xét:

  1. Đi Tuy Hòa bằng vé máy bay giá rẻ của Cánh Chim Việt Travel. Đặt vé ngay trên website http://www.canhchimviet.com.vn sẽ tiết kiệm chi phí đi lại rất nhiều đó!
    Xem thêm khuyến mãi của Vietjet air dịp tết 2017 tại: http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa