Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Vinh đi Sài Gòn

Vé máy bay Vinh đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Vinh đi Sài Gòn. Sài Gòn là thành phố mang tên Bác, là nơi chứa đựng lưu giữ các di sản văn hóa và lịch sử một thời hào hùng nhưng đầy khó khăn của dân tộc. Ngoài ra thành phố còn có nhiều địa danh, thắng cảnh nổi tiếng mà nhiều du khách đến đây cần phải biết để đi tham quan như: Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến thành, Nhà hát thành phố, Tòa nhà Bitexco…du khách có thể thoải mái thăm quan khắp thành phố mà không biết mệt, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
 
 
Đối với hàng không thì khoảng cách giữa thành phố Vinh và Sài Gòn không còn đáng lo ngại nữa. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này là: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar. Hãng hàng không Vietnam Airlines luôn mang đến cho hành khách sự hài lòng và những chuyến bay tốt nhất với tần suất bay 4 chuyến mỗi ngày, với nhiều khung giờ bay khác nhau, quý khách nên lưu ý để có sự lựa chọn về chuyến bay và giờ bay phù hợp với chuyến đi của mình.
 
Đối với hãng hàng không VietJet Air thì có 2 chuyến mỗi ngày. Hãng Jetstar là hãng hàng không giá rẻ thuộc hệ thống Jetstar toàn cầu và có 3 chuyến bay mỗi ngày. Các hãng hàng không luôn đưa ra mức vé hợp lý và luôn giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho chuyến bay của hành khách một cách tối đa. Du khách nên đặt vé vào đầu tuần thì vé máy bay sẽ rẻ hơn, vì thông thường đặt vé máy bay vào các ngày cuối tuần thì giá vé sẽ cao hơn những ngày bình thường. 
 
Vào các ngày dịp nghỉ lễ, nghỉ tết, thì các hãng hàng không luôn có các chuyến bay tăng cường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của quý khách. Vì vậy du khách hãy đặt vé càng sớm để nhận được vé máy bay rẻ nhất. 
 
+  Bảng giá vé máy bay Vinh đi Sài Gòn của các hãng hàng không.
  
Chặng bay                        Hãng hàng không                        Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Vinh – Sài Gòn                    Vietnam Airlines                             1.834.000
                                              VietJet Air                                         1.010.000
                                              Jetstar                                                1.119.000
 
Chú ý: Trên đây là vé máy bay Vinh đi Sài Gòn một chiều, vé đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.
 
 
Căn cứ vào thời điểm đặt vé mà có nhiều khung giá khác nhau. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc đặt vé tại thời điểm mà các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì giá vé sẽ rẻ đi rất nhiều.
 
+  Trong một số trường hợp thời gian và lịch trình chuyến bay bị thay đổi, thì hãng thông báo đến với quý khách và quý khách xin vui lòng hãy kiểm tra lại thông tin bay trước khi đi.
 
+  Hành khách phải có mặt trước chuyến bay khoảng 1 giờ đồng hồ để làm thủ tục tại sân bay vì thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi máy bay cất cánh.
+  Du khách đi từ sân bay về trung tâm Sài Gòn có thể đi bằng taxi, xe bus hay đi các loại xe thông dụng khác được phục vụ tại sân bay.
 
Du khách sẽ xuất phát tại sân bay Vinh , nằm cách thành phố Vinh khoảng 6 km, đây là một trong những sân bay lớn của khu vực miền Trung và cả nước. Từ sân bay du khách di chuyển đến thành phố bằng taxi, xe máy mất khoảng 10 – 15 phút.
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Là cửa ngõ giao thông đường hàng không quan trọng nhất của cả miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố. Tại sân bay còn có các chuyến bay đi nội địa đến các tỉnh thành trong cả nước và sân bay còn phục vụ các chặng bay đến các nước trên thế giới.
 
 
Đi du lịch tại Sài Gòn du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống nơi đây. Vì vậy còn chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay Sài Gòn ngay hôm nay. Hệ thống bán vé máy bay của chúng tôi sẽ luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất mới nhất và cả giá vé máy bay của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm được thời gian tra cứu và tìm kiếm. Hệ thống chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé ưu đãi nhất hiện nay. Hãy đến chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ tư vấn viên và giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn có một chuyến đi du lịch vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét