Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn

Vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn. Dù không sở hữu nhiều cảnh đẹp và vẻ đẹp hoang sơ như ở Phú Quốc nhưng thành phố Sài Gòn lại khoác lên mình một vẻ đẹp có một không hai. Đó là nét đẹp của thành phố trẻ, năng động, náo nhiệt và đầy nhiệt huyết. Là thành phố luôn hài hòa với truyền thống và hiện đại, đặc biệt là đứng trên các tòa nhà cao tầng để ngắm nhìn thành phố đầy màu sắc dưới ánh đèn lung linh và huyền ảo khi màn đêm buông xuống.
 
 
Hệ thống chúng tôi bán vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn, hiện chỉ có 2 hãng hàng không khai thác các chuyến bay nội địa có chất lượng và uy tín nhất Việt Nam là: Vietnam Airlines, VietJet Air. Hãng hàng không Vietnam Airlines luôn mang đến cho hành khách sự hài lòng với tần suất bay Phú Quốc đi Sài Gòn 5 chuyến mỗi ngày, với nhiều khung giờ bay khác nhau, quý khách nên lưu ý để có sự lựa chọn về chuyến bay và giờ bay phù hợp với chuyến đi của mình.
 
Đối với hãng hàng không VietJet Air thì có 3 chuyến mỗi ngày. Các hãng hàng không luôn đưa ra mức vé hợp lý và luôn giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho chuyến bay của hành khách một cách tối đa. Du khách nên đặt vé vào đầu tuần thì vé máy bay sẽ rẻ hơn rất nhiều, vì thông thường đặt vé máy bay vào các ngày cuối tuần thì giá vé sẽ cao hơn. 
 
Vào các dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ, nghỉ tết,… các hãng hàng không luôn có các chuyến bay hỗ trợ tăng cường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của quý khách. Vì vậy du khách hãy liên hệ đặt vé sớm và tham gia các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không thì giá vé chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều.
 
+   Bảng giá vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn của các hãng hàng không.
 
Chặng bay                           Hãng hàng không                          Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Phú Quốc – Sài Gòn               Vietnam Airlines                               1.129.000
                                                   VietJet Air                                             571.000
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Giá có thể thay đổi vào từng thời điểm
 
 
+  Thời gian đóng quầy để làm thủ tục trước khi lên máy bay là khoảng 30 phút, cho nên quý khách phải đến sân bay trước chuyến bay từ 45 đến 1 giờ để làm thủ tục.
+  Di chuyển từ sân bay về trung tâm Sài Gòn du khách có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe taxi, xe bus hay đi các loại xe thông dụng khách xe máy, xe khách,… được phục vụ tại sân bay.
 
+  Nhiều khi thời gian và lịch trình chuyến bay bị thay đổi, thì hãng sẽ chủ động thông báo với quý khách và quý khách xin vui lòng kiểm tra lại thông tin bay trước khi đi.
+  Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc đặt vé tại thời điểm mà các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi hay những chương trình ưu đãi giá thì có thể giá còn rẻ hơn rất nhiều.
 
Du khách sẽ khởi hành tại sân bay Phú Quốc nằm tại thị trấn Dương Đông, rất gần trung tâm thành phố, du khách có thể đi taxi, xe máy…để vào trung tâm thành phố. Tại sân bay còn phục vụ các chuyến bay nội địa đi Kiên Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Đà Lạt…
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, tại đây quý khách có thể mua vé máy đi bất kỳ nơi đâu trong nước hoặc quốc tế, là cửa ngõ giao thông phục vụ cho đường hàng không quan trọng của cả miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố hay di chuyển đến tham quan những khu du lịch mà quý khách cần đến. Tại sân bay còn có các chuyến bay đi nội địa đến các tỉnh thành trong cả nước.
 
 
Hãy đặt vé máy bay đi Sài Gòn để có thể khám phá, tìm hiểu thành phố với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng này. Hệ thống bán vé chúng tôi cung cấp vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ của các hãng hàng không và vé máy bay đi các nước khác trên thế giới. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc đặt vé qua mạng, điện thoại, để được tư vấn cụ thể về giá vé, chặng bay, giờ bay, thủ tục bay…một cách tận tình từ nhân viên tư vấn của chúng tôi.
 
Để có thể mua được vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn, xin quý khách hãy lưu ý đến các điều sau để tránh những điều không đáng có, có thể xảy ra. Đặt giữ chỗ trên hệ thống và tại phòng vé có chức năng là chính hãng, hãy cẩn thận gọi điện thoại cho hãng hàng không nơi bạn đang có mã đặt chỗ để xác minh và chắc chắn chỗ của bạn trên chuyến bay đã được giữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét