Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vé máy bay Tam Kỳ đi Sài Gòn

Vé máy bay Tam Kỳ đi Sài Gòn
 
Vé máy bay Tam Kỳ đi Sài Gòn. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch cùng gia đình và bạn bè và đang băn khoăn không biết chọn nơi nào để đi du lịch. Chúng tôi khuyên bạn nên đi du lịch Sài Gòn, thành phố sôi động và náo nhiệt này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn và gia đình sẽ bị thành phố quyến rũ bởi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của thành phố, và cảnh lung linh tráng lệ của ánh đèn lúc thành phố về đêm sẽ để lại cho bạn và gia đình nhiều kỷ niệm đầy thú vị đấy.
 
 
Thành phố Sài Gòn có vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần nổi bật và năng động. Đến thành phố du khách còn có cơ hội được ngắm nhìn vẻ đẹp của tòa nhà cổ kính với lối kiến trúc xưa, thăm quan các viện bảo tàng…với vẻ đẹp một thời, luôn để lại một ấn tượng rõ nét trong lòng du khách khi đặt chân đến đây.
 
Hiện nay chỉ có hãng hàng không Vietnam Airline khai thác chặng bay từ Tam Kỳ đi Sài Gòn. Đây là hãng hàng không uy tín và chất lượng nhất Việt Nam, các chuyến bay của hãng luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho hành khách và luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng đối với hãng. Có 1 chuyến bay mỗi ngày, khởi hành theo khung giờ quy định và có thể tăng cường thêm chuyến bay vào các ngày và giờ cao điểm để quý khách thuận tiện lựa chọn sao cho phù hợp với lịch trình của mình.
 
Vào các ngày lễ, ngày tết, tất cả các hãng hàng không luôn có các chuyến bay tăng cường để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của quý khách. Vì vậy du khách hãy chủ động đặt vé sớm để có thể nhận được vé rẻ từ các hãng hàng không.
 
+   Bảng giá vé máy bay Tam Kỳ đi Sài Gòn.
 
Chặng bay                      Hãng hàng không                          Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Tam Kỳ - Sài Gòn             Vietnam Airlines                                 2.229.000
 
Chú ý: Trên đây là vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Vé có thể thay đổi về giá vào từng thời điểm.
 
 
+  Thời gian đóng quầy để làm thủ tục trước khi nhân viên hướng dẫn quý khách lên máy bay là 30 phút, cho nên hành khách phải có mặt trước chuyến bay khoảng 1 giờ để làm thủ tục tại sân bay.
+  Di chuyển từ sân bay về trung tâm Sài Gòn du khách có thể đi bằng các phương tiện tại đây như: taxi, xe bus hay xe khách của các công ty du lịch, xe máy,… được phục vụ tại sân bay đi các nơi trên địa bàn thành phố.
 
+  Nhiều khi thời gian và lịch trình chuyến bay bị thay đổi, thì hãng sẽ thông báo trước với quý khách và quý khách xin vui lòng kiểm tra lại thông tin bay trước khi đi.
+  Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc đặt vé tại thời điểm mà hãng ưu đãi giá thì có thể giá còn rẻ hơn rất nhiều.
 
Du khách sẽ xuất phát tại sân bay Chu Lai nằm trong khu kinh tế mở Chu Lai, thuộc địa bàn tỉnh Quảng Nam. Du khách có thể đi taxi, xe máy…để vào trung tâm thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam. Tại sân bay còn phục vụ các chuyến bay nội địa đi Kiên Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Đà Lạt…
 
Sau đó du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, tại đây phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế nên du khách có thể di chuyển đến bất kỳ nơi nào trên toàn cầu này, là cửa ngõ giao thông đường hàng không quan trọng nhất của cả khu vực miền Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc của quận Tân Bình, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi để vào trung tâm thành phố. Tại sân bay còn có các chuyến bay đi nội địa đến các tỉnh thành trong cả nước.
 
 
Để có một hành trình du lịch thật hoàn hảo, tiết kiệm, quý khách nên tham khảo và tìm hiểu những thông tin về cung cấp vé máy bay giá rẻ, thông tin về hình thức đặt vé, hình thức thanh toán, uy tín, chất lượng, các thông tin về việc làm thủ tục tại sân bay, hành lý ký gửi, bảo hiểm máy bay, các thông tin về thủ tục xuất nhập cảnh để tránh những sai sót không đáng có cho chuyến đi của mình.
 
Quý khách sẽ không mất quá nhiều thời gian để tra cứu các thông tin về vé máy bay vì chúng tôi cung cấp hệ thống với nhiều chức năng cập nhật tìm kiếm chuyến bay và giá vé, giúp bạn so sánh ngày giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Với hệ thống này quý khách sẽ có một chuyến bay thật hoàn hảo cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Chúc quý khách có một chuyến bay an toàn và vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét